Chúng tôi đã đồng hành cùng 4 thế hệ trẻ em và cha mẹ
Với truyền thống tiên phong trong đổi mới, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào sự phát triển lành mạnh của trẻ nhỏ và nhu cầu thực tế của các bậc phụ huynh.
1936 – Lô sữa công thức đầu tiên dành cho trẻ em được sản xuất tại Hlinsko, Tiệp Khắc. Sáng kiến tiên phong này đã đặt nền móng cho thương hiệu Sunar.
1950 – Thương hiệu Sunar (SUŠENÁ NÁRODNÍ) chính thức ra đời, mang đến dòng sữa công thức đầu tiên có chứa chất béo từ sữa.
1970 – Cháo sữa dành cho trẻ em trở nên phổ biến với tên gọi Sunarka.
1980 – Sunar bổ sung sắt vào công thức, hỗ trợ phát triển khỏe mạnh cho trẻ. Sau đó, tiếp tục bổ sung thêm vitamin và khoáng chất.
1995 – Thương hiệu Sunar được chuyển giao cho công ty quốc tế Heinz trong quá trình tư nhân hóa.
2004 – Sunar và Sunarka được tập đoàn Hero – đơn vị quốc tế với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em – tiếp quản. Từ đó, hàng năm thương hiệu cho ra mắt nhiều sản phẩm mới như sữa công thức, cháo, bánh quy và đồ uống dưới tên Sunar, Sunarka và Sunárek.
2012 – Các món ăn dặm từ thịt và rau đầu tiên được đóng trong ly ra mắt dưới thương hiệu Sunárek.
2013 – Hero trở thành công ty đầu tiên tung ra thị trường túi thức ăn tiện lợi – Sunárek – không thêm đường, không chất tạo màu và không chất bảo quản.
2014 – Các dòng cháo và bánh quy Sunarka được đổi tên thống nhất thành Sunárek.
2016 – Ra mắt công thức Sunar Premium cải tiến với MFGM – một thành phần giúp sữa công thức tiệm cận hơn với sữa mẹ.
2018 – Sunárek cho ra mắt dòng khoai tây chiên hữu cơ đầu tiên.
2020 – Toàn bộ các sản phẩm thực phẩm cho trẻ em được hợp nhất dưới thương hiệu Sunar nhằm đơn giản hóa danh mục sản phẩm. Sunar tiếp tục phát triển với nhiều dòng sản phẩm mới, bao gồm cả hữu cơ và thông thường, luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất và được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng trẻ em.
